หัวข้อข่าว : ร่วมขบวนแห่งานประเพณีลากพระและแข่งเรือเพรียว ประจำปี 2555

เมื่อวันที่ ๒๘ ตุลาคม ๒๕๕๕ โรงเรียนเทศบาลวัดศรีสมบูรณ์ได้เข้าร่วมขบวนแห่งานประเพณีลากพระและแข่งเรือเพรียว ประจำปี 2555 ณ บริเวณสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอปากพนัง ถึง ศาลาประชาสันต์ ซึ่งมีนายทรงพล สวาสดิ์ธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานในพิธีเปิด และมีนายพิเชษฐ์ กล้าสุคนธ์ นายกเทศมนตรีเมืองปากพนัง ประธานจัดงาน พร้อมทั้ง นายประเสริฐ กาญจนะ ผู้พิพากษารองหัวหน้าศาลจังหวัดปากพนัง นายธวัชชัย มาศทอง รองอัยการจังหวัดปากพนัง และ พ.ต.ท. ธวัชชัย หมื่นพันธ์ชู รองผู้กำกับการงานปราบปรามสถานีตำรวจภูธรปากพนัง เป็นผู้อันเชิญถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพฯ งานลากพระและแข่งขันเรือเพรียวชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี ๒๕๕๕ โดยมี หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ชุมชนต่างๆทั้ง ๒๒ ชุมชน และประชาชนร่วมงาน  .
รายงานข่าว 29 ต.ค. 2555


จำนวนผู้เข้าชมข่าวนี้ 1693 คน.

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็น



 แสดงความเห็น
ชื่อ/Username
อีเมลล์
( ถ้าเป็นสมาชิกไม่ต้องใส่ )
รูปแบบพิเศษ
 
ย่อหน้า ตัวหนา ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา ตัวเอียง เส้นใต้ สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
ใส่ภาพ
 
code
 
KEICN
Emotions
 
แสดงความเห็น

| ปิดหน้าต่างนี้ ]


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ
ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ
ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ jirawat_a@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุม
ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป